สถิติของการเล่นไฮโล ที่มีการทดลองจริง

ข่าวออนไลน์หนองคาย: ชุดสืบสวน สภ.โพนพิสัย รวบกลุ่มแม่บ้านที่ว่าง ...
การเล่นไฮโลเป็นเกมพนันซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับคนอีกหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบธรรมดาหรือแบบออนไลน์
ซึ่งความเพลิดเพลินพวกนี้คนจำนวนไม่น้อยจำเป็นจะต้องเคยสัมผัสหรือผ่านตากันมาบ้าง สำหรับความสนุกสนานรวมทั้งความระทึกใจที่ได้จากการเล่นไฮโลเป็นเกมที่ใช้แค่เพียงลูกเต๋าสามลูกสำหรับเพื่อการเล่น
สำหรับเพื่อการให้ผลรางวัลของลูกเต๋าที่คุณสามารถเลือกพนันได้ว่าอยากได้เลือกแทงแต้มสูงต่ำ หรือแทงโต๊ด แทงผลบวก แทงเต็ง ซึ่งมีต้นแบบการพนันให้ได้เลือกพนันสูงถึง 7 แบบ
การเล่นในแบบออนไลน์จะมีความสะดวกและปลอดภัยอย่างยิ่ง ถ้าหากการเล่นพนันแต่ละครั้งสามารถเลือกพนันให้ตัวเองได้โอกาสสำหรับการสร้างความเป็นต่อรวมทั้งเหนือกว่า
จำเป็นจะต้องมีความรู้และมีความเข้าใจประจำตัวเอาไว้บ้างก็จะช่วยได้มาก วันนี้พวกเรามีข้อมูลสถิติที่น่าดึงดูดรวมทั้งสามารถเอามาช่วยทำให้การวิเคราะห์สำหรับในการพนันของคุณส่งผลเสร็จได้อย่างง่าย
จากการทดลองเขย่าไฮโลปริมาณ 216 ครั้ง ไฮโลจัดว่าเป็นเกมที่การลุ้นโชคอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งจะมีลูกเต๋าเป็นตัวเสี่ยงทาย รวมทั้งในลูกเต๋าจะมีแต้มทั้งผอง 6 แต้ม ต่อจากนั้นผู้เล่น
ที่เป็นเจ้ามือในตานั้นจะกระทำนำลูกเต๋าใส่จาน ต่อจากนั้นก็ปิดฝาเขย่าแล้วให้ผู้เล่นทายแต้มของลูกเต๋า ซึ่งเกมไฮโลเรียกอีกอย่างว่าเกมลูกเต๋า
ที่การเสี่ยงทายนั้นเอง แล้วคุณเชื่อหรือเปล่าว่าเคยมีนักวิชาการทางด้านสถิติได้กระทำทดสอบเกี่ยวกับไฮโลเอาไว้ ซึ่งทำพินิจพิจารณาถึงผลที่
ได้นั้นจะออกมาเป็นเยี่ยงไร โดยได้กระทำการทดลองเขย่าลูกเต๋าทั้งหมดทั้งปวงถึง 216 ครั้ง ผลที่เกิดออกมาเป็นดังต่อไปนี้

1.
เกมไฮโลแบบแทงต่ำ

ซึ่งผลบวกของแต้มลูกเต๋าทั้งหมดทั้งปวง 3 ลูก มีค่าตั้งแต่ 3-10 แต้ม สำหรับเพื่อการเขย่าทั้งสิ้น 216 ครั้งออกต่ำทั้งสิ้น 108 ครั้ง คิดเป็นเปอร์เซ็นต์จะอยู่ที่ราวๆ 50%



2.
เกมไฮโลแบบแทงสูง

ผลบวกของลูกเต๋าทั้งยัง 3 อยู่จะอยู่ที่ 12-18 แต้ม สำหรับในการเขย่า 216 ครั้ง ออก 81 ครั้ง ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์ที่น้อยกว่ามากมาย สำหรับสูตรและก็ความเป็นไปได้ของผลบวกของแต้มลูกเต๋าสำหรับเพื่อการเล่นไฮโล ซึ่งเป็นสูตรที่เกิดขึ้นมาจากการวิเคราะห์สถิติของความเป็นไปได้มากยิ่งกว่า





กลเม็ดการแทงไฮโลให้ได้เงินมีทั้งผอง 2 สูตร



สูตรที่ 1 แทงแบบสุ่ม

ซึ่งสูตรแทงไฮโล สูตรนี้เป็นการเลือกแทงแบบ เต็ง 5 ตัว แม้กระนั้นจะไม่แทงเพียงแค่ 1 ตัว โดนเริ่มที่เกมแรก ต้องมองความน่าจะเป็นไปได้ก่อน อาทิเช่น ถ้าว่าแทงไฮโลสูง แต้มของลูกเต๋าสูง ในเกมถัดไป จะเลือกแทง 5 ตัวเป็น6-5-4-3-2 แม้กระนั้นไม่แทงเลข 1 แม้กระนั้นถ้าว่าในเริ่มต้นนั้น ออกเป็นตัวเลขไม่สูงไม่ต่ำ เป็นกลางได้แก่ เลข 3 หรือ เลข 4 ตัวที่เหลือก็จะมีเลข 6-5-2-1 แม้กระนั้นถ้าหากแต้มลูกเต๋าในเกมแรกออกมาเป็นตัวใดตัวหนึ่งเป็น เลข 1-2-3-4-5-6 นั้น จะได้กำไรหนึ่งหน่วย หรือถ้าถ้าเกิดเลขอีกทั้ง 5 ตัวนี้ออกมาเป็นเลขเบิ้ล ก็ได้เงินคืน แต่ว่าถ้าจะใช้สูตรนี้ ควรจะมีเงินทุนน้อย รวมทั้งยังสามารถทำเงินได้ด้วย แต่ว่าก็ควรมีการปรับปรับใช้ให้กับตนเองให้เป็นตัวตนสูงที่สุด



สูตรที่ 2 เล่นโต๊ด 3 ตัว

สูตรนี้จะใช้การแทงไฮโลแบบโต๊ด 3 ตัว อาทิเช่น ถ้าหากเกมออกมาเป็นโต๊ดยาว 4-5-6 คุณสามารถวางตัวโต๊ดเป็น 4-5 หรือ 5-6 ก็ได้ และก็แม้เกมออกมาเป็นว่า คุณถูกตัวใดตัวหนึ่งใน 2 ตัวที่คุณเลือกนั้น พอๆกับว่าคุณจะได้เงินทั้งปวงที่วางลงไปในตานั้น แม้กระนั้นก็จะเบาๆฝึกฝนให้กำเนิดความเก่งสำหรับการมองดูให้ออกก่อน เพื่อใช้สูตรนี้แบบไม่พลาด



สูตรการเล่นไฮโลอีกทั้ง 2 สูตร ที่กล่าวมาพื้นฐานเป็นเพียงการใช้สูตรที่นักเสี่ยงโชคคนจำนวนไม่น้อยเคยใช้มาแล้วบางทีก็อาจจะเป็นเพียงแค่ตัวช่วยสำหรับเพื่อการตกลงใจแบบไม่ 100% ก็ตาม
แม้กระนั้นก็ได้ผลในระดับหนึ่งทีเดียว หากแม้อีกทั้ง 2 สูตรอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเล่นที่คล้ายกัน แต่ว่าดังนี้ก็ขึ้นกับดุลยพินิจสำหรับในการตกลงใจของแต่ละท่านว่าเหมาะสมกับแบบใด
โดยคิดถึงเงินลงทุนเป็นหลัก ยิ่งท่าผู้เล่นมีเงินทุนน้อยก็ควรเล่นแบบระแวดระวังเยอะขึ้นเรื่อยๆ
หรือมีความละเอียดมากขึ้น แม้กระนั้นที่เห็นผลสูงที่สุดเป็นคนที่มีเงินทุนสูงค่อนจะมีเปอร์เซนต์สูงที่จะชนะเกมส์พนันธ์
และก็สามารถเดินสบายสำหรับการเล่นเกมส์คาสิโนออนไลน์นั่นเอง
สถิติของการเล่นไฮโล ที่มีการทดลองจริง สถิติของการเล่นไฮโล ที่มีการทดลองจริง Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 24, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.