โกงไฮโล โกงได้ไหม ทำไมยังไง


ทุจริตด้วยความสามารถ

โกงไฮโล ถ้าหากเป็นวงพนันเล็กๆมักเป็นการทุจริตด้วยเคล็ดลับความสามารถ อาทิเช่น การซ่อนไพ่ การสับเปลี่ยนไพ่ ซึ่งเจ้ามือสามารถสลับไพ่ให้ออกหน้าที่ตนเองอยากได้ได้ มีอีกทั้งการสับเปลี่ยนใบไพ่และก็สลับกองไพ่ หรือบางทีอาจใช้แนวทางสะกิดขอบไพ่เพื่อทำว่ากล่าว ใช้ไพ่ที่มีขนาดแตกต่างกัน ซึ่งล้วนแต่จำเป็นต้องใช้ความเก่งสำหรับการเล่นทั้งหมด ผู้เล่นที่จะใช้เคล็ดวิธีดังที่กล่าวถึงมาแล้วได้ส่วนใหญ่จะใช้เวลาฝึกฝนเป็นปี

การฉ้อโกงไฮโลก็จะใช้แนวทางที่เรียกว่า 'แผลสด' เป็นใช้ลูกเต๋าปกติ โดยผู้เล่นหรือเจ้ามือจะป้ายน้ำยาต่างๆตัวอย่างเช่น วาสลีน มันหม่องน้ำ ยาหม่อง หรือแม้กระทั้งน้ำดื่ม ลงบนหน้าเต๋าเพื่อยึดหน้านั้นให้ชิดกับจาน ดังเช่น ต้องการที่จะให้เต๋าออกหน้า 5 ก็ทาน้ำยาที่หน้า 3

" การเดิมพันไม่ใช่เกมที่การประเมินดวงนะ แม้กระนั้นเป็นเกมของการใช้เคล็ดวิธีกลลวง ดังนั้นผู้ใดกันมีความคิดว่าจะเข้าไปวัดดวงในบ่อนนี่ขอบอกว่าคิดผิด เขามีแนวทางสารพัน คุณไม่มีวันจับได้หรอก เนื่องจากเหล่านี้เขาฝึกฝนมานาน ฝึกหัดการใช้มือ การซ่อนไพ่ แนบเนียนมากมายๆเซียนร่วมกันยังจับยากเลย" เกาซุน เอ๋ยถึงความจริงนวงการพนัน

เครื่องใช้ไม้สอยการคดโกง ราคาหลักพันถึงหลักล้าน
ในบ่อนพนันแต่ละที่นั้นนอกเหนือจากการที่จะใช้ความสามารถของนักเล่นพนันสำหรับเพื่อการคดโกงแล้ว เครื่องใช้ไม้สอยต่างๆถือว่าสำคัญมาก มีเครื่องไม้เครื่องมือการหลอกลวงที่ถูกสร้างขึ้นมาในการพนันแต่ละจำพวกโดยยิ่งไปกว่านั้น และก็มีหลายแบบหลายราคาให้เลือก ตั้งแต่หลักพันถึงหลักล้าน

" ถ้าเกิดจะเปิดบ่อนนี่ ลงทุนซื้อเครื่องใช้ไม้สอยการคดโกงทั้งยังไพ่ทั้งยังไฮโลเพียงแค่ 3 ล้านก็ทำมาหากินได้แล้ว เครื่องใช้ไม้สอยที่ว่านี่มีในขณะที่นำเข้าจากต่างแดนและก็ที่ชาวไทยผลิตเอง แม้กระนั้นไม่ใช่ว่ามีเงินก็ซื้อได้นะเนื่องจากเหล่านี้เขาจะขายให้เฉพาะคนที่รู้จักกันเพียงแค่นั้น" เกาซุน บอกยิ้มๆ

สำหรับในการทุจริตไพ่นั้นเดี๋ยวนี้นิยมใช้ไพ่ที่เรียกว่า 'ไพ่งาน' หรือไพ่ที่ฝังชิปไว้ที่ขอบไพ่ ขณะเล่นเจ้ามือหรือนักเล่นจะใช้แผ่นไมโครฟิล์มถ่ายรูปที่หลบซ่อนเอาไว้ภายในมือหรือบนกล่องไพ่สัมผัสกับไพ่ ข้อมูลที่ได้รับมาจากชิปที่ฝังเอาไว้ภายในไพ่จะถูกบันทึกลงในไมโครฟิล์มถ่ายรูป แล้วส่งไมโครฟิล์มถ่ายรูปดังที่กล่าวถึงมาแล้วไปเข้าเครื่องสแกนถอดรหัส ก็จะรู้ดีว่าไพ่ใบไหนอยู่ที่ไหน เมื่อทราบตำแหน่งไพ่ก็รู้ว่าไพ่จะออกอะไร หรือสามารถใช้วิธีทำให้ไพ่ออกมาอย่างที่อยากได้

ฝังแม่เหล็ก กลลวงไฮโลยอดนิยม

ส่วนไฮโล วัสดุอุปกรณ์ชิ้นแรกที่นิยมใช้เป็น 'ชุดแม่เหล็ก' โดยผู้เล่นหรือเจ้ามือจะฝังแม่เหล็กเอาไว้ในลูกเต๋า ซึ่งเรียกว่า 'เต๋าเหน็บ' แล้วก็แอบซ่อนแม่เหล็กอีกชิ้นหนึ่งไว้ใต้เล็บหรือฝังไว้ภายในนิ้ว เวลาเล่นก็จะใช้แม่เหล็กที่อยู่ในนิ้วบังคับให้แม่เหล็กที่อยู่ในลูกเต๋าพลิกกลับมา เพื่อใหเต๋าออกหน้าที่ตนอยาก

" พวกที่เล่นเป็นอาชีพนี่จะฝังแม่เหล็กไว้ภายในเนื้อเลย ส่วนผู้ที่ลงทุนน้อยหน่อยก็ใช้แนวทางติดแม่เหล็กไว้ที่นิ้วแล้วก็ใช้พลาสเตอร์พัน ทำเป็นว่านิ้วเจ็บ ไฮโลชุดหนึ่งมีเต๋า 3 ลูก จะฝังแม่เหล็กเพียงแค่ลูกเดียว ซึ่งการฝังจะมี 2 แบบ เป็นถ้าเกิดต้องการให้ออกสูงก็ฝังแม่เหล็กด้านตรงกันข้ามกับ 6 หรือด้านที่เรียกว่าต่ำ เมื่อแม่เหล็กจากนิ้วดึงหน้าตรงผ่านกับ 6 ลงมา เต๋าลูกนั้นก็จะออกหน้า 6 ซึ่งตามสถิติเมื่อเต๋าลูกใดลูกหนึ่งออก 6 อีกทั้ง 3 ลูกรวมและจากนั้นก็จะออกมาเป็นสูง

แต่ว่าหากต้องการที่จะให้ออกต่ำก็ฝังแม่เหล็กข้างหน้า 6 แม่เหล็กจากนิ้วก็จะดึงหน้า 6 ลงมา เต๋าลูกนั้นก็จะออกมาเป็นต่ำ และก็จำนวนมากผลบวกทั้งยัง 3 ลูกก็ออกมาเป็นต่ำ แต่ว่ามีวิธีการว่าเต๋าลูกที่ฝังแม่เหล็กจะทำมาจากยาง เพราะเหตุว่าเวลาใช้แม่เหล็กดึงให้เต๋ากลับหน้าจะได้ไม่กำเนิดเสียงดัง หากเช็กดูแล้วมีความคิดเห็นว่ามีเต๋าที่เป็นยางก็ใช่เลยฝังแม่เหล็กแน่ หรืออีกแนวทางเป็นเอาเต๋าไปลอยในน้ำ ถ้าหากลูกเต๋าเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งก็แปลว่าฝังแม่เหล็กไว้ แต่ว่าหากลอยอยู่ตรงๆก็นับว่าโปร่งใส แต่ว่าอย่าประมาทเพราะว่าพวกเซียนเขาจะมีแนวทางสลับวัสดุอุปกรณ์ ภายหลังจากเช็กแล้วเขาเอาลูกที่ฝังออกมาตอนไหนไม่ทราบ" เกาซุน บอกถึงกลฉ้อฉลที่ผีพนันนิยมใช้
โกงไฮโล โกงได้ไหม ทำไมยังไง โกงไฮโล โกงได้ไหม ทำไมยังไง Reviewed by onlineslot777 on เมษายน 08, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.