ไฮโลพื้นบ้าน คืออะไร เล่นยังไงนะ?



ไฮโลพื้นบ้าน แทง ฟรี โหลดฟรี เป็นแอพฯรวมเกมส์โบย่า คลาสสิคออนไลน์ยอดฮิต รู้จักกันดีสำหรับคนไทย เป็นเกม ลูกเต๋า พื้นบ้าน คลายเครียดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงทาย เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ใครอยากประชันฝีมือ อยากสนุกมันส์กับเพื่อนนับล้าน ต้องเล่น ไฮโลพื้นบ้าน Hilo Dice ห้ามพลาด. ขาย ลูก ไฮโล พื้นบ้าน แทง ฟรี โหลดฟรี เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ใครอยากประชันฝีมือ อยากสนุกมันส์กับเพื่อนนับล้าน ต้องเล่น ไฮโลพื้นบ้าน.


หลักการเล่น ไฮโลออนไลน์ วิธีการเล่นเกม แทงก่อนเปิด แทงโดนก็รับเงินไป คีย์สำคัญมีอยู่แค่นี้ โดยวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเล่นโดยละเอียดดังนี้ จะเริ่มโดยการที่เจ้ามือจะนำลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ไม่จำเป็นต้องกำหนดเลข ขอแค่เป็นตอง ก็จะเป็นผู้ชนะ.

ชื่อของเกมพนันประเภทนี้ก็บอกอยุ่แล้วสำหรับ กฎข้อตกลงการเล่น ก็คือ ไฮโล หรือ สูง – ต่ำ นั่นเอง สิง่ที่ใช้เล่นก็คือการ เขย่าถ้วย ให้ลูกเต๋าแล้วทายผล โดยลูกเต๋าที่ใช้เขย่าในแม้กระนั้นล่ะครั้ง 3 ลูก แล้วกระทำการนับแต้มที่เกิดขึ้นหน้าลูกเต๋าอีกทั้ง 3 ลูก

แม้แต้มออกมาเป็น 3 – 10 ก็จะเป็นแต้มต่ำ
ส่วนหากแต้มออกมาเป็น 12 – 18 ก็จะเป็นแต้มสูง
ถ้าเกิดออก 11 แต้มเรียกว่า ไฮโล
จะมีความคิดเห็นว่าไฮโล มีกฎข้อตกลงที่ค่อนข้างจะไม่อ้อมค้อมแล้วก็รู้เรื่องได้อย่างง่ายดาย แม้กระนั้นดังนี้นอกเหนือจากกฎข้อตกลงนี้และก็ยังมีกฎข้อตกลงแบ่งย่อยไปตามแบบการแทงอีกด้วย

การแทงไฮโลยุคเก่าๆจะมีแบบอย่างการแทงอยู่ต้นแบบเดียวเป็นการแทงสูง – ต่ำ แต่ว่าเมื่อระยะเวลาผ่านไป นักเสี่ยงโชคต่างรู้สึกว่าเล่นอยู่แบบอย่างเดียวก็ดูเหมือนจะน่ารำคาญ ก็เลยได้มีการคิดแบบการแทงไฮโลแบบใหม่ๆออกมาอีกหลายต้นแบบ ที่ได้รับความนิยมๆกันในหมู่คนเล่นก็คือ การแทงเต็ง

ไฮโล ประจำถิ่น จำพวกการพนันที่คู่คนประเทศไทย
ไฮโล
ตารางวางพนันของ ไฮโล
การพนันของนักเสี่ยงดวงคนประเทศไทยที่นิยมกันก็มี เกมส์ขว้างเป้า อีกแบบหนึ่งที่นิยมด้วยเหมือนกันสำหรับเพื่อการ แทงไฮโล ก็คือ ต้นแบบ การแทงโต๊ด

แบบที่ช่วยทำให้นักเสี่ยงโชคได้โอกาสได้รับชัยสำหรับเพื่อการพนันมากเพิ่มขึ้น แบบอย่างการแทงโต๊ดก็เป็น การแทงตัวเลข 2 เลขที่มีความคิดว่าหน้าเต๋าจะออก

หากเต๋าทั้งยัง 3 ลูกออกมาเป็นเลขที่คุณแทงไว้คุณก็จะได้เงินมากยิ่งกว่าที่วางไว้ถึง 5 เท่า
การแทงโต๊ดยังมีอีกแบบอย่างหนึ่งเป็นแทงโต๊ดเลขคู่เป็น แทง 1 เลข แม้กระนั้นจำเป็นต้องให้เต๋า 2 ลูก ออกเลขที่คุณแทง ถ้าหากเต๋า 2 ลูกออกเลขที่แทงคุณก็จะได้เงินสูงมากขึ้นถึง 8 เท่า
นอกจากนั้นยังมีการแทงโคนงด้วย ซึ่งถ้าหากเป็นการแทงสูงต่ำปกติ ถ้าเกิดเต๋าออกเป็นโคนงจะจัดว่าจะเจ้ามือชนะ
แม้กระนั้นลักษณะนี้เป็นการพนันแยกโดยยิ่งไปกว่านั้นเลยว่า เลขหน้าเต๋าจำต้องออกโคนงแค่นั้นคุณถึงจะได้ ซึ่งเงินรางวัลที่คุณจะได้ก็สูงจากเงินที่ใช้ในการเดิมพันถึง 150 เท่า เพราะเหตุว่าแบบอย่างการออกโคนงนั้นเป็นได้น้อยมาก
ก็เลยทำให้การชำระเงินรางวัลจะต้องสูงไปด้วย ถ้าเกิดแทงแบบงี้รวมทั้งออกมาโคนงจริงๆนับว่าโชคดีมากมายๆ
ภายหลังที่ไฮโลเขย่าเสร็จแล้ว ผู้เล่นสามารถมองแต้มของลูกเต๋าที่ปรากฎอีกทั้งสามลูก รวมทั้งจะมีการคีย์ผลของลูกเต๋าอีกทั้งสามลูกให้มองเห็นบนหน้าเกมส์แล้วก็คำนวณผลพนันตามลูกเต๋าที่ปรากฎ

กรณีเปิดผลไฮโลออกมา แม้ลูกเต๋า เอียง ทับทับกัน หรือฝากระทบโดนลูกเต๋า ทำให้ไม่อาจจะได้ผลที่ชัดเจนได้ ทางพวกเราจะกระทำยกเลิกพนันในเกมส์ดังกล่าวข้างต้น
ไฮโลพื้นบ้าน คืออะไร เล่นยังไงนะ? ไฮโลพื้นบ้าน คืออะไร เล่นยังไงนะ? Reviewed by onlineslot777 on เมษายน 28, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.