แนวทางการเล่น ไฮโลออนไลน์ ให้ได้เงิน


Sexy Gaming - เคล็ดไม่ลับไฮโลออนไลน์  
 
ไฮโลหมายถึงเกมการเดิมพันอย่างหนึ่ง ที่มีเครื่องมือการเล่น เป็นลูกเต๋า 4 เหลี่ยม มี 6 ด้าน ซึ่งทุกด้านจะมีแต้ม จาก 1-6 ปริมาณ 3 ลูก ต่อจากนั้น เจ้ามือจะเอาลูกเต๋าไปใส่ไว้ด้านในจานและก็ใช้ฝาครอบปิดไว้ และจากนั้นก็เขย่า คนเล่นก็จะแทงแต้มของหน้าลูกเต๋าที่ออกข้างบน 3 ด้าน โดยการแทงแต้มนั้น จะมีการแทงหลายต้นแบบนานับประการจ้ะ
ข้อตกลงสำหรับในการเล่น ไฮโลออนไลน์ มีดังนี้

1.
ท่านสามารถวางเดิมพันได้ ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป

2.
ท่านสามารถเลือกวางเดิมพันได้ทุกแบบอย่าง สุดแต่ที่ท่านนั้นปรารถนา ไม่ว่าจะเป็น คู่ คี่ สูง ต่ำ ฯลฯ

3.
ในแม้กระนั้นล่ะเกมท่านจะมีเวลาวางเดิมพันอยู่ที่ 25 วินาที

4.
เมื่อผลออกมาแล้วทางคณะทำงานจะโอนเงินฝากบัญชีท่านในทันที
วิธีการเล่นไฮโล ออนไลน์ มีดังนี้

1.
แทงเต็งเลข แทงเกี่ยวข้อง หรือแทงเดียว: เป็นการเล่นไฮโลออนไลน์แบบเบสิกที่สุด ผู้เล่นจะวางเดิมพันเลขใดเลขหนึ่งเพียงแค่นั้น ซึ่งถ้าเกิดหน้าลูกเต๋าออกแต้มที่แทง 1 ลูกก็จะได้เงินพนัน 1 ต่อ แต่ว่าหากออก 2 ลูกก็จะได้เงิน 2 เท่า หรือหากออกทั้งยัง 3 ลูกก็จะได้เงินพนัน 3 เท่า

2.
แทงสูงต่ำ: เป็นการเลือกแทงไฮโลโดยนับแต้มรวม ผู้เล่นต้องทายว่าลูกเต๋าทั้งยัง 3 ลูกจะออกแต้มรวมกันเป็นต่ำหรือสูง โดยแต้มต่ำเป็น 4 – 10 ส่วนแต้มสูงเป็น 11 – 17 มีอัตราจ่ายต่อเดียว แม้กระนั้นถ้าเกิดลูกเต๋าอีกทั้ง 3 ลูกออกเลขเดียวกันเป็น โคนเจ้ามือจะเป็นข้างชนะรวมทั้งได้ค่าคอมมิชชั่นไป

3.
แทงโคนง: การเล่นไฮโลออนไลน์ลักษณะนี้ออกจะเสี่ยงแม้กระนั้นก็ได้โอกาสเป็นได้สูง และก็มีอัตราการจ่ายมากถึง 150 ต่อ ถ้าเกิดลูกเต๋าอีกทั้ง 3 ลูกออกโคนงก็จะแทงชนะแล้วก็ได้เงินไปเลยในทันที

4.
แทงโคนรวม: เป็นการพนันที่มีอัตราจ่ายสูงถึง 24 ต่อ ผู้เล่นไม่มีความจำเป็นต้องระบุเลข เพียงแค่ผลออกมาเป็นโคนงก็ชนะแล้ว

5.
แทงเต็งแต้มรวม: ผู้เล่นไฮโลจะได้เงินตามแต้มที่ออก สามารถแทงได้ตั้งแต่แต้มรวม 4 แต้มจนกระทั่ง 17 แต้ม

6.
แทงโต๊ดเลข: สำหรับการแทงไฮโลลักษณะนี้ ผู้เล่นจะต้องเลือกแทง 2 เลข เมื่อลูกเต๋าออกมาแล้วมีเลขที่วางเดิมพันก็จะได้รับเงินที่ใช้ในการเดิมพันไป 5 ต่อ

7.
แทงโต๊ดเลขคู่: มีอัตราจ่าย 8 ต่อ ผู้เล่นวางเดิมพันเพียงแค่ 1 เลข ถ้าหากลูกเต๋าออกมาแล้วมีเลขที่ทายไว้ 2 ลูกก็รับเงินไปเลย

รวมทั้งนี่ก็คือยอดเยี่ยมแนวทางการแทงไฮโลออนไลน์ ที่พวกเราเอามาฝาก นักพนันทั้งหลายแหล่ พวกเราแน่ใจว่า เคล็ดลับพวกนี้จะสามารถเพิ่มช่องทางสำหรับเพื่อการชนะการพนันของคุณ มากยิ่งกว่าการที่คุณแทงมั่วๆด้วยแนวทางกลุ่มนี้ คุณไม่จำเป็นที่ต้องวางเดิมพันมากมาย คุณก็สามารถคว้ากำไรงามกลับไปอยู่ที่บ้าน ทั้งยังคุณยังได้รับความสนุกรวมทั้งเพลินใจไปกับการเดิมพันไฮโลอีกด้วยจ้ะ
แนวทางการเล่น ไฮโลออนไลน์ ให้ได้เงิน แนวทางการเล่น ไฮโลออนไลน์ ให้ได้เงิน Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 30, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.